Travels

Sunday, May 27, 2007

saya ulit

natututwa talaga ako sa mga sandaling pagsasama namin nila ert at mygz... ngayun nadagdagan pa dahil mukhang madalas ko narin makikita si tin bats! sa makati na kasi sha nagwwork. sa wakas at narealize na rin nya ang kanyang freedom.... teacher parin sha pero koreans na ang tinuturuan nya... si ert, siguro after a year ko pa ulit makikita kasi babalik na ulit sha sa ateneo de naga. si mygz anjan lang sa makati pero baligtag ang oras! at ako naman, walang oras para sa mga gimik dahil magaaral ako buing magdamag.... therefore, hindi rin pala kami magkikitakita! omigosh.. ok... pero, just the same, sa saglit na pagkikitakita namin ay nakakagaan ng loob. kahit sobrang tagal nyong hindi nagtagpo, ganun parin sila... parang kahapon mo lang sila hindi nakita!

happy happy talaga.... si ayi lang ang wala. :( oh well.

No comments:

Post a Comment

say whut?