Travels

Monday, February 28, 2005

bangungut

Jhoon fell from a cliff and died.. bad dream!

.. naku.. hindi ko maintindihan mga nanyayari ngayun.. alam nyo ba, parang excited ako na papasok ako sa school ulit pero parang ayoko dahil gusto kong magwork!!! sheesh... oh well... bahala na si batman. :) di ko pinalanong maging nurse dahil hindi ko trip magtrabaho sa isang ospital.. eto yung ideal work at lifestyle ko.

1. trabaho sa events or sa advertising
2. ***
3. malaking sahod sana
4. masayang trabaho na maraming makikilala at maraming tunog at kulay sa paligid
5. promote sana ng ***

... eto'y panaginip lang naman... wala naman bayad managinip e... at libre ito... at masaya ito..

ayus!

2 comments:

  1. Anonymous11:41 PM

    e bat may naka-bleeeep? ano'ng ***? shaaare! =D

    ReplyDelete
  2. me *** kasi wala lang secreto.. ahehehehe!!! cge kweto ko sayu minsan. mahabang istory!!! :)

    ReplyDelete

say whut?