Travels

Tuesday, June 28, 2005

nagpapaantox si petchai

here goes...

1. nakita ko sa djaryo (fete)... ang kumanta para sa Indio I--- si KARL ROY! pongchax talaga!!! kakaasar! kung nasa tamang pagiisip ba naman ako, edi sana napanood ko yun... argggh... tinitingnan kong mabuti yung mga litrato sa djaryo.. hinahanap ko kung napaextra ako.. ahehehe.. kahit hibla lang ng buho ko o kamay man lang.. e kaso wala... sheesh... pero ayus lang... we had our moment before. :)... by the way napanood ko na si kitchie nadal sa personal.. :)


2. nature is calling mer right at this moment... but i gotta take these 'random thoughts' out... para may mabasa naman ang mga walang magawa sa buhay...


3. galing ni tori amos! parang banyagang Cynthia Alexander + madonna... extraordinaryo ang tone/ rhythm or whatever you call it.. areglo ng boses nya. galing galing... yung nga lang mahirap i-convey ang gusto nyang sabihin sa mga kanta.. errr... pero yung track na 'ribbon undone', asteeg!!!! pakinggan nyo... (badtrip... tumatalon yung cd.. kailangan ibalik sa tindahan para mapalitan)

4. parang timang 'tong mga kaberks ko sa opisina... parati nalang.. kala nila pagnawwithdraw ako ng sweldo, kala nila lagi ako nagpapaparlor! esus naman! nagshampoo lang ako 'day... (kapansin pansin ang bagong shampoong buhok ko... kahit sha napansin nya ata.. bwehehehehe)... badtrip lang yung mga tumitikwas tikwas...

5. uy nax!!! aheheh... wala lang... si astrud gilberto na pinakikinggan ko ngayun...

6. malapit ko nang matapos yung libro ni ert..'NBSB' book... ayus yung storya yun nga lang parang desperado yung babae... marami naman boylet si rudie.. di nga lang marunong pumili. esus!!!! goodluck nalang sa kanya...

7. sha lalayas muna ako... matutulog na ako....

No comments:

Post a Comment

say whut?