Travels

Sunday, January 11, 2009

bakasyon en grande.

me with mom and dad... laki chan ko noh? from 90 plus pounds to 110 lbs! san ka pa???!

mirienda/ lunch at shakey's. walang ganto sa states daw.


ang gaan ni donnel dito!!! huwaw!!!




playing with tita tessies new mac



one of my good shots daws.. using biboy's telephoto lens

tagal tagal kong hindi nakasulat nanaman dito. nakaraan na ang pasko at bagong taon, dumating at umalis na sila momi, dadi at biboy, hindi pa ako nakapagsulat. dami kasing nanyari sa bakasyon. mostly puro kain lang naman ang ginawa namin. at maglinis ng bahay... si momi at dadi parang hindi galing america. parang ganun parin sila. hehe. hindi naman mashado ang bago agn ichura nila... si biboy ang mejo nag iba.

sila ate gigi dumating din. parang si sharon cuneta si ate gigi at si kya merlin, ang kenkoy! kakatuwa talaga si matthew and patrick... saglit na panahon lang parang sobrang close na close na kami kaagad... niyayaya na nga akong dumalaw sa states e. haha tuwa! naghiking at nag puntas a bahay ni paciano (nacreep out si matthew, haha) at nag skating kami... si matthew nag pakitang gilas mag trumpet.. at nagtambol kami...

si donnell ang laki! si joyce din. ang galing nila magtagalog. dati hindi talaga sila nagsasalita ng tagalog.. :) si donnell mejo di ko nakasama mashado. saglit lang sobra. mas ok shang kausap pag lasing kasi makulit. haha.

si tita baby at tito donnie ganun parin... hindi naman nagbabago ang mga ichura nila. ganun parin...

si kya rendo ang tumaba.. mejo mapayat pa sha bago umalis e,.. ngayon malaking tao na sha. ngayon ko lang nakita si ate lory... mukhang mabait naman sha.... may jet log lang... dito pa sila.... most of them nakabalik na ng US.,..

haaay... yung ibang pangyayari mejo nakalimutan ko... ano ba yan... pero masarap talagang kumain!!!! favorite part ng bakasyon ko, nuong dumating sila momi at dadi... kahit linis sila ng linis, ok na ok naman ang mga umaga namin... ang sarap ng handa ni dadi na breakfast.... tipong pag gising ko meron nang nakahain! haaay, miss ko na nga kaagad e.... ngayon tahimik na kaagad ang bahay...

onga pala, part din nung bakasyon, nag photoshooting kami sa falls. ang sarap gamitin nung camera ni biboy. ang ganda nung lens... hrmmp... si biboy, badtrip parin ata saakin kasi nanakaw yung blackberry na binigay nya saakin.. oh well... :(

pero sa ngayon ayos lang na hindi muna ako magcamera. hiram muna ako ke ate rochie. tas iniwan naman sakin ni daddy yung cybershot nya saakin... daddy, salamat!!! yey! pero shempre mas limited ang artistry pero, ayus na... for memorie' sake... actually, nuong una akong nagka camera (yung de-film pa), purpose ko ay para ma freeze yung memories/ kodak moments. naks... ohwell...

meron akong mga kuha na gusto ko rin. galing ko kumuha ng candid daw, sabi ng pinsan ko. naks.. ayos ah... :)

sana umuwi ulit ang mga balik bayan.

well ngayon back to school... dapat magaral naako ng masinsinan at i have to reallyt make it in nursing... so help me God.. thanks!

No comments:

Post a Comment

say whut?