Travels

Friday, January 23, 2009

the beach


ngayon ko lang napansin. parang ngayon lang umulan ulit. parang buong dec hindi umulan... hrmmm... anyway...
napanood ko yung movie 'the BEACH'. ang ganda ng movie! pati yung tanawin ang ganda... parang gusto ko tuloy mag bakasyon sa beach at mag swimming. yung story ang maganda... i can relate.. sort of...
sabi sa storya, what would it take for you to maintain your own, selfsh happiness? kung baga, dahil selfish ka, may masasamang bagay nang nanyayari para ma-maintain lang ang happiness mo. parang gobyerno, nangongorakot sila ng sobra para dumami ang pera nila.. mas marami silang pambili ng droga.. etc... saklap no?
ganda ng movie. pogi pa si leonardo di caprio nito e. di tulad ngayon. pangit na!
walang pasok ngaun so gumawa lang ako ng thesis.. actually neron lang akong dinagdag. ang tagal ko nga bago ko madagdagan e. sana maging mabilis naman akong gumawa ng kahit ano... pag nurse na ako, hindi pwedeng bagal bagal ako. darn... ok sig hanggang dito muna ako. magaral ako ulit.

No comments:

Post a Comment

say whut?