Travels

Thursday, March 10, 2005

Come what may

Come what may nalang sa future... kakaiba ang pakiramdam ngayun.. parang 'American Idol'... nakakapraning pag hindi tinawag ang pangalan mo.. parang 'Manhunt' na hahatulan ka ng paguwi dahil na-eliminate.. hrmmm... dalawa lang kaming napili sa isang organisasyon na tinatangka kong pasukan (pramis marami ding nagtangka para sa position). marami-raming eksamen din ang kinuha ko.

una: pinraktis nila ang aking kakayahang mag handog para sa organisasyon. At pagkatapos ay tinanong ng kung ano ano.... nakakatuwa dahil mababait at mukhang komidyante sila. Kwela! Parang Center for Social Concern days. lahat ng tao don, puro payaso. (isa na ako don)

pangalawa: OWKEY! may psychological test akong sinagutan.. doon ko natagpuan ang aking karibal. natutuwa nga ako sa kanya dahil marami narin shang napagdaan sa larangan ng 'events'. Bait bait pa nya!

pangatlo: eto na! ininterview na kami ng Executive Director. Para shang si Ms. Beth. Bait din at very casual ang paguusap namin.

Palagay ko pareho naman kaming swak sa position. mejo 'close fight' kung tawagin. Ahehe...

ano kaya ang resulta ng eksamen ko? hrmmm... may psychiatric problem kaya ako? sana wala naman.. aheheh.. i doubt.
--------------------------------

Ayuko pa magkwento don sa isa... baka ma-jinx nanaman ako... haaaay..

--------------------------------

Come what may... ayan na pakanta nanaman si ako... ahehehe....

--------------------------------

I should be typing in english now because I'm having foreigner friends.. hi guys! watchaup?

No comments:

Post a Comment

say whut?