Travels

Monday, March 28, 2005

Shawarma Boy

Ano ba naman ito?... hindi kami magkaintindihan nitong kaibigan kong bumbay! Pormahan kami.. tanong nya, tell me about yourself (in few words daw).. then i said, "I'm pretty and smart but very cautious"... haha.. i threw back his question. He said, " I'm mad! I have two personalities. But i never harm people mentally. I'm the best."... Ahehehe hang labo! *kamot sa ulo* at least meron akong shawarma boy dito na nakakausap.

Kailangan gising ako hangang umaga para bukas ako tulog... 10pm pa yung shift ko.. ang labo nga e.. pano kaya yun? pupunta pa ako sa BIR bukas para sa aking mga dokumentos. hektik!


Kausap ko si sexyman kanina. nasa tate sha ngayun. ewan kung bakit. diko natanong.. baka naghhibernate tulad ni ert. hehe. sana ako makabaghibernate din.. gusto ko kasama ng mga mongolians sa disyerto. tapos titira ako sa.. errr.. dun sa parang portable kubo nila... nakalimutan ko lang kung ano yung tawag. pero asteeg yun man!

Bumili ako ng icecream kamina. pistaccio and cashew flavor.. ang sarap! pinakamalapit sa lasa ng chokolate. kaya natutuwa na ako.

Nakausap ko na si Dianna. Nagkwento sha tungkol sa kanyang music and lab lyp... owhell... welcome to the club, Dianna!!! hahahaha!!!! :)

Tapos ngayun si Melbin, busy, gumagawa ng sarili nyang blog!

Wala na akong makausap na BP ah! kulang na ako sa pansin.. ahehehehe. :)

sige wala lang!

No comments:

Post a Comment

say whut?