Travels

Saturday, June 04, 2005

Vanity

Hi ert!!! ayan nag-update na ako ng blog. Suamkit yung chan ko kaya ang aga kong gumising... 6:04 ngayun at dapat tulog pa ako.. hindi ko alam kung gutom ba ako o call of nature ito.. hindi ko mawari..

kahapon nanggaling kami ni ate rochie sa LB. tapos kumain kami 'old school' na restawran para mag lunnch. tapos nag-punta ako sa parlor para mag pa hairspa.. (naks.) eto kasi ang trip ko ngayung mga panahong ito... naalagaan ko yung buhok ko para asteeg.. at para iba naman. na-mimiss ko nang mag tali ng buhok... bawal kasi e. arrrgggghhh... shempre eto yung kinekwento ko no.. ahehehe... mejo badtrip nga lang ako ngayun kasi hindi yata pantay yung gupit. nak ng pats o...

tapos nagpunta kami sa sta cruz kasi fiesta... pag june talaga dagsaan ang fiesta noh? asteeg.. mga 8.00pm kami andon tapos nakikain. tapos nakatulog ako... nagpunta din pala kami don para bumusita kay lola at kay tita. wawa naman si lola ko. masakit ang likod nya. pero bilib naman ako dahil wala parin syang tigil sa pagkilos....

sa work... nag 'retention' ako.. parang robot kaming pinipigilan mag cancel lahat ng tatawag. less irrate cx pero pero mas nakakapagod dahil ang daming calls talaga... no room to breath. kurap lang!!!!

si 'da bronx' pinakikinggan ko yung calls.. ahehehehe... patawa talaga yung mga hirit nun... asteeg.

pagkatapos ng shift, kulang ang grupo ng mga gutom... si karen sumakit ata ang chan kaya umuwi ng maaga, si jr nasa bataan, si sonnick hindi sumabay saamin, si chito off, ganun din si claire at lovely. kami ni frankie at aubrey lata lang ang kumain sa jolibee.. ka-miss din yung mga ugok na yun. ahehehehe..

sabi ni ert uwi na sha sa june xx!!!! yey!!! uwi ka na ert!!!!

mamaya magkikita kami ng non-biological sibs kow!!! yey!!!

tulog nako ulit...

No comments:

Post a Comment

say whut?