Travels

Tuesday, December 23, 2008

panaginip and random thoughts

ang sama ang panaginip ko. pinagalitan daw si ate ni momi at dadi sa internet! inaaaay....

pero meron din naman nakakatawa. yung bagong friend namin (thru ate maddie meron), meron daw fan club at ang girlfriend nya ang leader... tas may mga banners silang ginawa at ang mga nakasulat, 'sweldon' ----> e hindi naman ito ang pangalan nya. hahaha!

ok, ngayong araw nato hindi ko pa alam ang gagawin ko... pero ito yung plan

1. punta ng LB para kunin ang bagong ATM ko
2. punta as chinabank makati para icheck ang kaperahan ko
3. sana may makipagkita saaking kaibigan para celebrate kami ng christmas...

ingit naman ako... si ate at bunso meron na silang mga individual christmas parties with friends... ako wala pa. wala pa kasing nagyayaya e. well... maghahanap talaga ako ng sarili kong party. :) kaso nga lang ang mga madadaling yayain nasa province. oh well... anyway, life goes on .

No comments:

Post a Comment

say whut?