Travels

Tuesday, April 21, 2009

grabe ang tagal kong gumawa ng drug study. hindi ako nakapasok ngayon sa duty kasi na late akong gumisng. pag gising ko, ang taas na ng sikat ng araw! 6: 15 am. kung pumasok ako, ganun din, considered absent narin ako. haaaay... dahil ayaw ko naman masayang ang isang araw sa bahay, gumagwa ako ng drug study ng e-cart. ang dami nito ah. at ang tagal kong gawin!!!! ang tagal tagal hindi panga ako tapos e. pagkatapos nito, feeling ko master piece... 

natutuwa ako. ang dami naming mga kuting. ang cute cute! parang mga furball na nag tatakbugan sa garahe namin. hindi narin sila takot. merong isang kuting na dayo. kulay itim. kawawa naman, iniwan ng nanay nya... pumunta saamin, kinalaro yung mga bagong kuting. hindi nga lang sha welcome sa mga malalaking pusa. tsk tsk.

sumasakit na yung likod ko dito. walang malambot na sandalan e.

sige ayun lang. ipost ko dito yung litrato ng aking mga nakakagigil na mga kuting. :) pero mamaya na kasi tamad ako mag download.

No comments:

Post a Comment

say whut?