Travels

Saturday, December 25, 2010

Puyat

Paskong pasko, hiindi ako nagising! Magenonochebuena sana ako sa kapitbahy namin. Sa sobrang lalim ng tulog ko, hindi ko narinig ang tawag ni ate rochie. Tsk.. Nagising ako ng 1:30am dahil may narinig akong cellphone na nag rring. Tsk... Anyway, ang nakuha kong regalo mula sa aking pinsan ay cookbook. Hehehe. Nice! Thanks, ate maddie! Ang ganda ganda ng balot. Sayang hindi ko napicturan. Binigyannaman ako ni bunsong kapatid ng tripod. Ayos, mas konting accessories na ang bibilinko para sa aking hobby. Akala ko nga e prime lens ang ibibigy saakin o flash.. Hehehe. Sayang. Ok narin. Thanks, biboy! Sila mommy at daddy, nagbigay ng mga hikaw at purseras. Ag gaganda! Madadagdagan nanaman ang aking "for special occassions only" collection. Dhehehe. Mukha naman pwedeng araw arawin yun. Si ate rochie, sabi nya wala pa shang regalo saakin. Hehe. Hindi pa nya ako nabibulan. Ahehehehe. Naku pu.. Sana talaga e prime lens or flash nalang. Mamantrahan ko talaga. Lol! Magapapasko kami sa sta cruz bukas tanghalian. Sa manila naman sa hapunan. (
Ayan, namention ang pagkain nagugutom na tuloy ako. Haaay.)..

MERRY CHRISTMAS!

No comments:

Post a Comment

say whut?