Travels

Saturday, March 19, 2005

Random blah...

*Julianie.... Julianie.... Julianie!!!!* pinapakingan ko ngayun si adam sandler sa kanyang pagkanta... ahehehe... patawa talaga itong lalaking ito... bleh.. hahahaha!

Mr. Vasquez ng American Idol ay nagdrop out na sa kompetisyon... feeling ko pa naman sha yung mananalo. arrrgghhh....

Hrmmm... nasosobrahan na yata ako sa mga reality tv's!!! PArang hindi ko maatim na sumali sa ganun... sa fear factor, ok lang.. pero sa 'the bachelor" or "outback jack", aba wag nalang... hrmmmm... napgiisip pa nga ako kung totoo yung mga yun o scripted lang...

trip kong manood ng mga cooking shows... napapsobra narin.. kasi pag nagsasaing ako, napapa-adlib,(with brit accent pa ha)"put the rice in the pan, wash it... and then rinse the dirty water, kill all the bukbuk... put some water again and then heat it until it's cooked... hrmmhhh...the rice smells good!this is absolutely amazing!" okay..okay... sobra nato... basta pag nagluluto na ako, feeling ko may camera!

Gusto ko gumawa ng dalawang script: isa, ipapasa ko kay ate charo at yung isa naman ay action film... para asteeg... ahehehehe... wala lang sumulpot lang sa utak ko.. si ert meron script na ginagawa... *tol, pramis, gawin nating move yan!send mo na saakin!* ahehehehe... gusto ko sanang pumasok sa UP nung workshop nila tungkol sa FIlm e... sayang naman.. wala naman akong video camera.. at may trabaho na ako na abnoramal yung schedule.... ohwell, maybe next time...

Hehehe... nagmamarunong akong magviolin... bleh!!!

Lapit na ng training ko... dapat nagsstart na akong mag "think english" uleyt! aba! namimiss ko na lenguahe ko ngayun palang... ahehehe... pero masaya ito dahil adbenchur uleyt!!! yey yey!!!

No comments:

Post a Comment

say whut?