Travels

Saturday, May 02, 2009

mygz and petchai adventure april 29, 2009

ayan si mygz, namamalengke! ktatapos lang ng radtherapy nya sa UST hospital. sinamahan
 ko sha. ang asteeg nung makina! ang lakilaki. tas umaandar yung kama. yung room parang malaking microwave.







saya din ng bonding namin ni mygz (altho mejo tahimik ako nung magkasama kami dahil may after shock pa ako nung incident). tagal na kasi kami hindi nakakapag bonding kasi hindi ako makaluwas madalas dahil may pasok. 


pagkatapos ng RT nya, kumain muna kami kasi sobrang gutom na ako... sayang hindi bukas yung friomix. naaliw din ako sa building ng UST. sinauna talaga! may mga statwa pa iababaw ng building. sa AC wala nun. 
nagtungo kami sa simbahan ng

quiapo. andon si Nazareno sa labas. nag dasal muna. gusto ko sana mag kuha ng mga litrato pero feeling ko may mag coconfiscate ng camera ko kasimay mga guard na mukang PSG. tapos namalengke kami ng mga gulay. merong bentahan ng mga abubut doon na ang mumura ng gamit! ang ccute pa! mga hindi pang karaniwang gamit, andon. bumili nga ako ng hikaw na korteng alimango.
















first time ko sumakay sa ferryboat na naglalayag sa pasig river. nakakarelax sumakay don. parang MRT na parang eroplano sa loob nun. may aircon din. bawal mag picture sa tapat ng malacanang. ok. 

natuwa ako kasi nag journal reading kami ni mygz. walang akong journal. sha ang nagbasa. tuwa talaga ako sa mga sinusulat nya eversince. kung ippublish yun, parang adventure + inspirational + comedy all in one. haha. :) coolness! pwede itapat kay bob ong. hehe. :)

nakarating kami ng matiwasay sa bahy nila mygz. andon ang munting prinsipe na si U1. kakatuwa. palangiti yung batang iyun... at naglalakad na sa 

walker nya. nakikain ako ng palabok. ang sarap..

tas ayun, umalis na ako.. naiwan ko yung cucumber ko. 




No comments:

Post a Comment

say whut?