Travels

Friday, January 29, 2010

Single, Beautiful and RICH

ahahaha! sobrang natatawa ako sa humor ni Sir Henry Tan! teaching strategy nya hindi boring. dinadaan sa humor pero hindi lumilihis sa topic. nakakatuwa pa yung mga choices of words nya. LOL! nagcocomplement sa kanyang nonverbals.
"si aimee, pag kumikita na at kumikita na ng malaki, aba, she can do whatever she wants. magsusuot sha ng malaking hat (with hand gestures) at mahabang traaail, humahangin hangin pa! at may bit bit na maliit na aso!" grabeng imagination ah. ahaha!
ewan, pero natatawa talaga ako kay sir. tuwa na nakakatawa ah.
feeling ko sincere din sha sa mga sinasabi nya. na concerned talaga sha para saamin. nung pinapagalitan kami, dahil mabababa daw ang grades namin, sabi nya, nakakaiyak daw sha... at totoo... mukha nga shang maluluha! halatang nagpipigil.
saludo ako kay sir! he sets a good example to all of us. he's not only a good nurse, he's really a good mentor. too. Thanks, Sir Hen Ganda! pagpatuloy nyo po ang pag-gabay saamin! :D

1 comment:

  1. sabi ko nat' tayo tlga ang kinagagalitan ni sir...love na love nya kase tayo...go go go sir...lokohin mo pa ulit si lola ...hehehe!

    ReplyDelete

say whut?