Travels

Friday, June 03, 2011

JUNE 4

ang daming aktibidades sa June 4! ang dami dami talaga... Bukas ay PYESTA dito sa Sta. Cruz, Anniversary ng DPP, supposedly reunion at despidida party ng isa sa mga matatalig ko kaibigan na si Mygz (pupunta na sha sa Singapore) at Performance Arts sa Makati! Ano nga ba ang game plan ko bukas?

1. Siguro mag papalate nalang ako ng pagpunta sa Makati. Strobing and lighting ang inaabangan ko. 1-2:30PM naman yun... Makikipyesta ako dito sa Sta. Cruz ng 6-9am...(ako na ang mangunguna sa pagkain. hahahah)

2. 9am, magbabayahe na ako papunta ng Makati.
3. Mga 11am andon na ako.. maglalakbay nalamang patungo ng Fort Boni
4. Aattend na ako ng mga seminar tungkol sa Photography.
5. Immeet ko na ang mga ka-klik (kung andon sila)
6. 5pm, hahanapin ko na ang Manila Galleria para makaattend sa 'Absence'
7. 9:00pm, uuwi na ako sa Calamba!

Mukhang malabo na magkita pa kami ni Mygz... at si Ayi ay hindi pwede bukas. May biglaang trabaho sha. ayun. haaaay! tapos meron pa palang Red Cross meeting! tsk. di ko naman nabalitaan ang tungkol doon.

Good luck saakin bukas.haha!

No comments:

Post a Comment

say whut?