Travels

Monday, July 25, 2011

Just another Spaghetti day

it was nice to see the tanders again. Hindi nga lang lahat ang naka dalo.
Si ate aimee, buntis and happy. si ate rizza, slim and single! haha. si aiza, blooming at madaming boylets. si kaye, sarah g. fan parin at namimilog. yung iba, hindi ko na invite. sobrang pagod ako nung araw na yun. wala pang tulog pero nag prepare parin ng spaghetti para sa kanila. spaghetti day e. habang nag hihiwa ako ng sibuyas, lumulutang na ang diwa ko.
habang nanonood ng "the tourist", nakatulog. ang naabutan ko nalang e yung imprtanteng parte ng pelikula, YUNG HULI! pffft... kainis. hindi ko tuloy na enjoy ang movie. hindi narin ako mashadong nakapagkwentuhan at antok mode plush allergies pa. hinika na ako. hay buhay. ayun lang.
sige lowbat na tong laptop ko. next time na ule.

(sorry, walang picture. bangag e)

1 comment:

  1. haha, ay nako partner wrong timing naman ang condition mo eh, hehe, tnx at napansin mo ang pagiging blooming ko;) sayang nga walang pics,,minsan lang un eh,anyway madami pang next tym,,see you soon partner ;) tc;)

    ReplyDelete

say whut?