Travels

Saturday, January 22, 2005

paalam

** madami na sana akong isusulat dito sa entry na to, yung nga lang nakalimutan ko na kasi dami dami gusto makipagchat saakin. hanubayan..para kay jen, salamat sa pagdala dito sa aking munting sanctuaryo... weeeh!!!!
** naks. kahit magdamag ako ditong nagiinternet ok na kasi unlimited na itow! ohyeah mehn!!! come one come all!!! maadik nanaman ako tulad ng dati!!!! yikes!!! that means, PURO EYEBAGS nanaman!!!! waaaah!!!!

** nalulungkot ako kasi pumanaw na ang aking munting muning na umiiling bago kitilan ng buhay... wawa... di ko man lang napaghukay ng matinong libingan... :( sa susunod magmimistulang sementeryo ang likod bahay namin ng mga pusa.. may bagong angkan na kasi e..

maligayang paglalayag, Stuart...

** wala akong picture ngayun kasi wala naman happening. badtweep!

** hi mga tao! isend nyo saakin ang mga blog nyo para naman mabasa ko...

** yun lang... hindi ako mapagisip ngayun..

** may sekreto ko....ahehehe... sekreto di ko sasabihin!!! weeeeeh!!!!

No comments:

Post a Comment

say whut?