Travels

Wednesday, April 13, 2011

MOA adventure with Klik

naipit... naputikan... nawala.... ganun pa man, tuloy parin ang tawanan. salamat klik! sa uuliting pag luwas natin para mag shoot. :)... teka... gusto nyo ng detalye? LOL. pwes, eto...
1. Naipit sa LRT door sa Gil puyat station. sa araw na yun, abay, sadyang mabilis ang pag sarado ng pinto. sa tanan ng pag sakay ko dun nung akoy napasok pa sa EAC, never ako naipit. pfft.
2. sobrang naputikan ang pantalon. nagmistulang polka dots ang pantalon ko! sa maputik na palengke kasi kami lumakad sa paghahanap ng camera shops sa Hidalgo.
3. na meet si Kuya Canon. haha! closey closey na kaagad sha sa mga ka KLIK ko. 0_0.... LOL!
4. Pinigilan ng guard mag shoot. hanubayan!
5. nagkamali ng sakay ng jeep papunta ng buendia. hanubayan!
GAYUN PA MAN...
Masaya parin. kasi sarap kwentuhan at tawanan! kahit papano ay nakapag picture din (kahit konti ang pondo). ayun lang po. BOW!
Again, sa UULITIN, KLIK, luwas tayo ulit. adventure! sana sa ibang parte naman ng maynila. hehe,

1 comment:

  1. zillahzeke11:36 PM

    hehehe... First Time ko sa Starbucks... prrrrtttt... hayz!!

    ReplyDelete

say whut?