Travels

Thursday, April 28, 2011

Summer na. init!

Summer na summer na nga talaga. Soooobrang mainit sa Pilipinas ngayon! Buti nalang, naka- assign ako sa airconditioned na area sa hospital. hehe. ayoko mag kwento mashado tungkol sa hospital... kasi baka mausog. marami din naman ako natututunan. nakapag insert na ako ng IV, nakapag suction, nakapag OF feeding, mag bilang ng drops/ minute ng swero, nakapag palit ng adult diaper (mas mahirap pala talaga compared sa babies)... ayun... ang gusto ko matutunan e kung kailan mag rerefer, at ano ang mga importanteng impormasyon bago ka mag refer sa doktor. nakakakaba parin. pero surviving sa tulong ng Panginoon. (Lord, patuloy nyo po akong gabayan sa mga ginagawa ko sa ikabubuti ng mga nangangailangan.)
6-2pm ang schedule ko kanina. bukas ay 2-10pm... ganyan ang buhay-reliever. iba iba ang schedule. haay.

No comments:

Post a Comment

say whut?