Travels

Friday, February 18, 2011

Okray

nakaka hurt din pala kapag first time i-criticize yung work mo.... constructive criticism naman sha pero parang may kirot. hehe... siguro... aside sa na feel ko na nilait ang work ko, e, inis lang kasi kulang pa ang pag-isip ko sa ginagawa ko. parang shoot and go na ako. lol. pero ayos lang... kaya nga ako nagaaral para matuto... para mailagay ko sa maayos na larawan ang mga gusto kong kuhanan.

masaya ang workshop at sobrang dami talagang natutunan. ang fave topic ko ay yung composition. dami dami daming techniques para mapaganda ang litrato.... kung baga sige kalimutan mo muna ang mga iso, aperture at shutterspeed na yan... magcompose ka muna ng maayos... at pag hasa na, go! mag 3 pillars ka na. :) magaling mag turo si sir Nik Taytay... natutuwa ako sa mga nagtuturo based sa mga experiences nila, hindi yung galing lang sa libro. ;)

masaya rin kasama ang mga ka-workshop ko. :) ang kkwela. sa una tatahi-tahimik. mga pagod kasi sa byahe. pero once warmed up na, ayan, tawa tawa na. LOL!

Sobrang sulit ng basic photog workshop na ito talaga. :) sana magamit ko lahat ng natutunan ko.... i mean, gagamitin ko talaga! hahahahaha!

prepared narin akong ma-okray ulit. it hurts, pero mas gusto ko naman yung malaman ko yung mali at paano itama yun. :)

salamat sa pamilyang KLIK . :)

No comments:

Post a Comment

say whut?